Wednesday, October 2, 2013

MÓT og fleira!

Næstu helgi er Íslandsmót hjá eldra árinu í Fram heimilinu. Við munum senda tvö lið til leiks og leika þau bæði bara á sunnudeginum (6.október).

Leikjaplan:

Fylkir2:

8:30 3. deild B Fylkir 2 - Haukar 2
9:30 3. deild B HK 2 - Fylkir 2
10:30 3. deild B HKR 1 - Fylkir 2
11:30 3. deild B Fylkir 2 - Víkingur 2

Fylkir1:

13:00 1. deild B Afturelding 1- Fylkir 1
14:30 1. deild B Fylkir 1 - Grótta 1
16:00 1. deild B Fylkir 1 - HK Kór 1
17:30 1. deild B Víkingur 1 - Fylkir 1

Liðaskipan:

Fylkir2:
Sölvi
Gabríel Máni
Kristófer
Kristófer Þór
Þórarinn
Dagur
Ágúst
Arnar

Fylkir1:
Jón Orri
Jón Guðni
Baldur
Axel
Egill
Ríkharður
Haukur

Allir eiga að vera mættir í síðasta lagi 20 mín fyrir fyrsta leik.

Svo vil ég minna á að yngra árið fer norður á Akureyri um næstu helgi. Fjallað verður nánar um það á foreldrafundinum á föstudaginn kl 16:30. Mig vantar foreldra til að sjá um skipulag á ferðinni og endilega látið mig vita ef þið hafið áhuga á að hjálpa til við það.

Einnig vil ég að foreldrar gangi frá æfingagjöldum fyrir mótin framundan. Mikilvægt er að foreldrar skrái barnið sitt sem allra fyrst og semji um greiðslur. Hægt er að gera það á www.fylkir.com (farið er í dálkinn ,,Félagið'') eða í afgreiðslu Fylkishallar.
Prufutíminn er búinn!

Kær kv,
Hemmi þjálfari- hemmi88@msn.com- 663-9443

No comments:

Post a Comment